เสวนาสืบสานแนวคิด และมอบทุนการศึกษา ดร.สุรินทร์ พิศสุวรรณ ภายใต้แนวคิด “ฮาลาลอาเซียน รู้ไว้ได้เปรียบแน่

Last updated: 27 มี.ค. 2561  |  1121 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เสวนาสืบสานแนวคิด และมอบทุนการศึกษา ดร.สุรินทร์ พิศสุวรรณ ภายใต้แนวคิด “ฮาลาลอาเซียน รู้ไว้ได้เปรียบแน่

สถาบันมาตรฐานฮาลาลแห่งประเทศไทย ศูนย์วิทยาศาสตร์ฮาลาลจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และมูลนิธิเพื่อศูนย์กลางอิสลามแห่งประเทศไทย รวมทั้งองค์กรพันธมิตรร่วมจัดงาน “เสวนาสืบสานแนวคิด และมอบทุนการศึกษา ดร.สุรินทร์ พิศสุวรรณ ภายใต้แนวคิด “ฮาลาลอาเซียน รู้ไว้ได้เปรียบแน่”

ในวัน พฤหัสบดี ที่ 22 มีนาคม 2561 ณ ศูนย์วิทยาศาสตร์ฮาลาล จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โครงการสวนหลวงสแควร์ ล็อค 28-34 เลขที่ 30 ซอยจุฬา 12 ถนนบรรทัดทอง วังใหม่ ปทุมวัน กรุงเทพ 10330

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสืบสานแนวคิดและมอบทุนการศึกษาให้กับเยาวชนขัดสน ภายใต้”กองทุนดร.สุรินทร์ พิศสุวรรณ ”ซึ่งปัจจุบันดูแลโดยประธานมูลนิธิเพื่อศูนย์กลางอิสลามแห่งประเทศไทย ในงานดังกล่าวคุณอลิษา พิศสุวรรณ ภรรยาดร.สุรินทร์ นายสามารถ มะลูลีม ประธานมูลนิธิเพื่อศูนย์กลางอิสลามแห่งประเทศไทย และรศ.ดร.วินัย ดะห์ลัน ผู้อำนวยการศูนย์วิทยาศาสตร์ฮาลาลจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จะเป็นผู้มอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนโรงเรียนบ้านครัววิทยาและจากชุมชนบ้านครัว เขตราชเทวี กทม. จำนวน 15 ทุน หลังจากนั้นจะมีการเสวนา เรื่อง “อาเซียนรู้ไว้ได้เปรียบแน่” โดย รศ.ดร.วินัย ดะห์ลัน จะพูดถึงเรื่องฮาลาลอาเซียน รศ.ดร.ปกรณ์ ปรียากร ผู้อำนวยการสถาบันมาตรฐานฮาลาลแห่งประเทศไทย จะพูดถึงมาตรฐานฮาลาลอาเซียน และคุณฮูวัยดียะห์ พิศสุวรรณ อุเซ็งอดีตสส.น้องสาวดรสุรินท์จะมาพูดถึง สตรีอาเซียน
โดยมีความมุ่งหวังให้เกิดการนำแนวคิดของ ดร.สุรินทร์ พิศสุวรรณ ซึ่งเป็นสากล นำมาใช้ให้เกิดประโยชน์แก่แผ่นดินโดยองค์กรพันธมิตรจะช่วยกระจายองค์ความรู้ด้านฮาลาลอาเซียนให้ผู้ที่เกี่ยวข้องได้รับทราบและเผยแพร่ต่อไป

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้