สมฮท.จัดโครงการต่อเนื่อง โครงการรับรองร้านอาหารฯ จ.ตราด

Last updated: 6 ก.พ. 2562  |  1443 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สมฮท.จัดโครงการต่อเนื่อง โครงการรับรองร้านอาหารฯ จ.ตราด

จังหวัดตราด อยู่ห่างจากกรุงเทพฯ 315 กิโลเมตร เป็นจังหวัดชายแดนทางภาคตะวันออกของประเทศไทยติดกับประเทศกัมพูชาโดยมีเขาบรรทัดเป็นพรมแดนธรรมชาติ มีเกาะเล็กเกาะใหญ่อยู่ 52 เกาะ ประกอบด้วยสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามอาทิเช่น หาดทรายสีขาวยาวและแนวปะการัง อีกทั้งเป็นจังหวัดที่มีผลไม้เหลากหลายและเป็นเขตการประมง

จังหวัดตราด มีพื้นที่ประมาณ 2,819 ตารางกิโลเมตร เป็นจังหวัดชายแดนทางภาคตะวันออกของประเทศไทย แบ่งการปกครองออกเป็น 7 อำเภอ อำเภอเมือง อำเภอเขาสมิง อำเภอแหลมงอบ อำเภอคลองใหญ่ อำเภอบ่อไร่ อำเภอเกาะกูด และอำเภอเกาะช้าง

 นอกจากนั้นเมืองตราดยังมีเอกลักษณ์อีกหลายด้าน ทั้งอาหารพื้นบ้านและผลไม้นานาชนิดตามฤดูกาล รวมถึงยังมีวิถีชีวิตและวัฒนธรรมของชุมชนที่น่าสนใจ คอยต้อนรับนักท่องเที่ยวที่เข้ามาเที่ยว ทุกเชื้อชาติและศาสนิก 

และโครงการรับรองร้านอาหารที่ผู้ประกอบการมุสลิมฯ จึงให้ความสำคัญ เพื่อที่จะยกรับดับร้านอาหารมุสลิม สร้างความมั่นใจสำหรับนักท่องเที่ยวที่เป็นกลุ่มมุสลิมและสร้างความเชื่อมั่น สะอาด ปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยวทุกๆคนที่เข้ามาใช้บริการ

สำหรับยอดผู้ประกอบการร้านอาหารที่เป็นมุสลิม ที่เข้าร่วมโครงการในครั้งนี้ 161 ท่าน 77 ร้านอาหาร 

อบรมตามหลักสูตรที่วางไว้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้