สมฮท.จัดโครงการต่อเนื่อง โครงการรับรองร้านอาหารฯ จ.กระบี่

Last updated: 14 ก.พ. 2562  |  1649 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สมฮท.จัดโครงการต่อเนื่อง โครงการรับรองร้านอาหารฯ จ.กระบี่

กระบี่ เป็นจังหวัดหนึ่งในภาคใต้ของประเทศไทย เป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งของภาคใต้ มีแหล่งท่องเที่ยวหลายแห่ง เช่น หาดทรายขาว น้ำทะเลใส ปะการัง ถ้ำ และหมู่เกาะน้อยใหญ่กว่า 100 เกาะ จังหวัดกระบี่ ก็เลยเป็นอีกหนึ่งเมืองท่องเที่ยวทางทะเลยอดนิยม และรอต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกๆวัน ตลอดทั้งปี 

จังหวัดกระบี่ก็เลยเป็นอีกหนึ่งจังหวัด ที่ผู้ประกอบการร้านอาหารสำคัญมาก โดยเฉพาะร้านอาหารมุสลิม ที่สามารถจะรองรับนักท่องเที่ยวทั้งมุสลิมและต่างศาสนิก (Halal For All)

วันที่ 14 ก.พ. 2562 สถาบันมาตรฐานฮาลาลแห่งประเทศไทย ศูนย์วิทยาศาสตร์ฮาลาล จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ร่วมกับ สำนักงานคณะกรรมการกลางอิสลามแห่งประเทศไทย และ สำนักงานคณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดกระบี่ จัดโครงการต่อเนื่อง โครงการรับรองร้านอาหารที่ผู้ประกอบการเป็นมุสลิม เพื่อเพิ่มมูลค่าและค่านิยมผ่านเครื่องหมายฮาลาลประเทศไทย ประจำปี 2561 ณ กระบี่ ฟรอร์น เบย์ รีสอร์ท จังหวัดกระบี่ ในครั้งนี้ มีผู้ประกอบการที่เข้าร่วมโครงการฯ จำนวน 32 ร้านค้า 44 โรงงาน เข้าร่วมอบรมตามหลักสูตร เพื่อเตรียมความพร้อมขั้นตอนการตรวจประเมินจากคณะกรรมการตรวจประเมินต่อไป

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้